RSS

Daily Archives: เมษายน 7, 2014

ตรรกะความคิด สู่การสร้างเทคโนโลยีนำชีวิต

ดร.พงศ์ศรันย์  พลศรีเลิศ

phongzahrun@gmail.com

 

เราปฏิเสธไม่ได้จริงๆ เลยนะครับว่า  ชีวิตประจำวันของเราในปัจจุบัน ตลอด 24 ชั่วโมง ต้องมีความเกี่ยวพันกับเทคโนโลยี และ เราก็ต้องพึ่งพาเทคโนโลยี เพราะเทคโนโลยีทำให้ชีวิตประจำวันของเราได้รับความสะดวกสบายขึ้น จนบางที เราก็สงสัยเหมือนกันว่า ถ้าไม่มีเทคโนโลยีแล้วชีวิตของเราจะเป็นอย่างไร โดยเฉพาะผู้คนที่อาศัยอยู่ในสังคมเมือง ที่มีความเร่งรีบ แข่งกับเวลา เทคโนโลยีก็มีส่วนสำคัญที่ทำให้ เราใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น Read the rest of this entry »

 
ใส่ความเห็น

Posted by บน เมษายน 7, 2014 นิ้ว Management, SMEs Strategy

 

ป้ายกำกับ: